Trường TH Mạo Khê A tổ chức tọa đàm ngày thành lập HLHPN Việt Nam 20-10


        Hòa chung với  không khí tưng bừng và tự hào của phụ nữ cả nước hướng tới kỷ niệm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2018). Được sự nhất trí của Chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường, vào chiều ngày 20/10/2018 Ban chấp hành Công Đoàn trường Tiểu học Mạo Khê A long trọng  tổ chức gặp mặt tọa đàm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20-10.

       Tới dự buổi tọa đàm có đồng chí Bùi Thị Hải Thu - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể CBGV- NV trong trường cũng tới dự đông đủ.

        Mở buổi lễ kỷ niệm đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường - Trưởng ban nữ công nhà trường đã lên ôn lại chặng đường hình thành và phát triển của  Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.  

Đ/c Nguyễn Thị Thu Hường - Trưởng ban nữ công ôn lại truyền thống ngày 20-10

      Trong không khí vui mừng phấn khởi của buổi tọa đàm, các đồng chí nam giáo viên của nhà trường đã gửi tới chị em phụ nữ  bó hoa tươi thắm nhất với những lời chúc tốt đẹp. Mong  các chị em luôn phát huy được truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, xứng đáng là những người phụ nữ năng động " giỏi việc trường - đảm việc nhà".

Các đ/c giáo viên nam tặng hoa nhà trường

         Tiếp theo là phần giao lưu văn nghệ giữa các tổ công đoàn. Những  lời ca, tiếng hát đầm ấm tràn  đầy ý nghĩa vang lên hòa quyện với âm thanh sống động của nền nhạc. Nhìn khuôn mặt ai cũng rạng rỡ niềm vui và nụ cười hạnh phúc.

 

 

Đ/c Bùi Thị Hải Thu- HT nhà trường phát biểu, tặng hoa  tại buổi tọa đàm

         Buổi tọa đàm diễn ra trong khoảng thời gian nhất định song đã để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi người, đây thực sự là nguồn cổ vũ động viên tinh thần, là động lực thúc đấy chị em hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

                                               Thu Hòa


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất